Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot được đặt trên toàn thế giới để đáp ứng nhu cầu sửa chữa đồng hồ của khách hàng, những người luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của hãng. Nhưng đương nhiên trước khi đến với trung tâm bảo hành người dùng nên xác định các chính sách rõ ràng để không mất thời gian và tiền bạc.
Mục Lục |
Để không gặp khó khăn nào thì nên tìm hiểu trước những gì cần thiết khi đến với trung tâm bảo hành Tissot
Những lưu ý khi đến trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot tại Việt Nam
Đồng hồ Tissot nằm trong những thương hiệu nổi tiếng, nhiều người quan tâm trên toàn thế giới vì vậy việc bảo hành sản phẩm cũng được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng và về lâu dài thì Tissot đã lập ra các trung tâm bảo hành trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.
Ngày nay Tissot đã có mặt trên toàn thế giới và áp dụng các chính sách bảo hành toàn cầu. Dù bạn đi bất cứ đâu cũng có thể tìm thấy cửa hàng cũng như trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot, điều đó đồng nghĩa với việc khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành khi đã và đang sử dụng sản phẩm chính hãng.
Không phải ai cũng biết và hiểu rõ chính sách bảo hành đồng hồ Tissot
Nhưng trước khi đến với bất kỳ trung tâm bảo hành nào không riêng gì Tissot khách hàng nên trang bị những kỹ năng, những điều cần biết để tránh mất thời gian, tốn chi phí sửa chữa. Và điều đầu tiên trong số đó là cần xác định địa điểm cụ thể, cùng xem qua các địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot trên khắp Việt Nam nhé.
Đồng hồ Thụy Sỹ liên quan:
Xác nhận địa điểm chính xác của trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot
Khi sử dụng sản phẩm chính hãng bạn được hưởng ưu đãi bảo hành từ hãng mà không có bất kỳ hàng fake, hàng super fake nào có được. Để đảm bảo cho việc sửa chữa cho các sản phẩm của mình, Tissot lập ra nhiều trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot Thụy Sỹ khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.
Các trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot trên khắp cả nước chỉ ở hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội nên các khách hàng ở tỉnh phải tốn nhiều thời gian để đến địa điểm bảo hành. Tuy nhiên bạn có thể gửi đồng hồ đến nơi mua sản phẩm để cửa hàng gửi lên trung tâm bảo hành, nhưng đương nhiên phải tốn một khoảng thời gian kha khá chờ đợi.
Địa chỉ là điều cần xác định chính xác đầu tiên khi muốn đến trung tâm bảo hành Tissot
Việc xác định chính xác địa chỉ trước khi đến trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot là điều đầu tiên và cơ bản mà bất cứ khách hàng nào cũng cần phải biết. Và bạn có thể bỏ qua lưu ý này khi giao đồng hồ cho cửa hàng mang lên hãng bảo hành.
Dưới đây là các địa chỉ các trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo qua:
• 18BIS/21 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM
• Sunwah Tower, 155 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
• Tòa nhà Topten, 69 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
• JW1-2, số 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội
Xác nhận thông tin qua số điện thoại tại cửa hàng bảo hành đồng hồ Tissot
Đôi khi xác định địa điểm trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot thôi chưa đủ, vì đôi khi các trang web trên mạng không đưa thông tin chính xác hoặc trung tâm gặp vấn đề ngưng hoạt động, di chuyển đến nơi khác. Khách hàng nên lường trước các yếu tố trên bằng cách gọi điện thoại trước cho trung tâm để xác nhận.
Bạn có thể xác nhận thông tin qua số điện thoại của trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot
Điều đó hạn chế tình trạng mất thời gian, đến rồi phải quay về khi không đúng địa chỉ hay trung tâm ngưng hoạt động, tốn công vô ích. Mỗi trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot đều sẽ có số điện thoại liên lạc hoặc hotline, sau khi xác nhận địa chỉ chính xác người dùng nên gọi điện thoại cho trung tâm trước khi đến bảo hành.
Việc gọi điện trước có hai lợi ích, đầu tiên nhân viên có thể xác nhận tình trạng đồng hồ trước khi đem đến bảo hành và bạn cũng biết được sản phẩm của mình có được bảo hành hay không.
Thứ hai, bạn biết được chính xác tình trạng hoạt động của trung tâm, chính xác địa điểm và thời gian làm việc tại đó. Chỉ một hành động nhỏ thôi cũng đã giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian rất nhiều.
Các sản phẩm Tissot nhiều người sử dụng nên việc bảo hành là điều rất được quan tâm
• Trung Tâm Bảo Hành & Showroom Nguyễn Thị Minh Khai:
Địa chỉ: 18BIS/21 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM
SĐT: (84-28) 39 111 699
• Shop TopTen Aeon Mall Long Biên:
Địa chỉ: JW1-2, số 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội
SĐT: (024) 71 098 998
• Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot TPHCM:
Địa chỉ: Tòa nhà Sunwah Tower, 115 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
SĐT: (028) 3911 1699
Kiểm tra thời gian bảo hành trên sản phẩm
Thời gian bảo hành của một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng sẽ là 2 năm. Khi mua hàng tại các cửa hàng hoặc đại lý phân phối Tissot bạn được nhận phiếu bảo hành hãng, trong đó có đầy đủ thông tin và ngày tháng bảo hành của sản phẩm.
Sản phẩm Tissot nào cũng đi kèm chế độ bảo hành riêng biệt, bạn nên kiểm tra trước khi muốn đến trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot
Khi mua hàng, người dùng sẽ được cấp thẻ bảo hành và sổ bảo hành duy nhất. Trên thẻ bảo hành ghi đầy đủ thông tin: mã đồng hồ, địa chỉ bán, ngày mua hàng… Và quan trọng hơn là có con dấu của đại lý cung cấp hàng chính hãng, điều này chứng minh được hàng giả, hàng thật trên đồng hồ.
Xác định thời gian trên phiếu bảo hành để biết đồng hồ còn trong thời hạn không, nếu không khách hàng phải tốn chi phí cho việc sửa chữa hư hỏng. Giữ lại phiếu bảo hành chính hãng là giữ lại quyền lợi cho chính mình khi mua hàng.
Thời điểm khi đồng hồ cần đem đi bảo hành
Các sản phẩm chính hãng Tissot đều đạt chất lượng Swiss made, đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm về đồng hồ một cách tốt nhất. Hầu như hàng chính hãng không có những hư hỏng gì quá nhiều trong quá trình sử dụng, nhưng đương nhiên có những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra khiến đồng hồ của bạn hư hỏng.
Riêng các sản phẩm đồng hồ quartz bạn được thay pin miễn phí nếu trong thời gian bảo hành
Thời điểm thích hợp để “giải cứu” phiên bản Tissot rơi vào các trường hợp sau:
✔ Đối với đồng hồ cơ, trong môi trường có quá nhiều từ trường (TV, laptop, tủ lạnh,…) gây ra sai số lớn hơn mức thông thường (10-15 giây/ngày)
✔ Rơi, vỡ ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng đồng hồ
✔ Đồng hồ dây da khi tiếp xúc nhiều với nước bị hư hỏng, bay màu, mục nát,…
✔ Hết pin đồng hồ cho các sản phẩm máy quartz
✔ Kim bị đứng, chạy nhanh hoặc chạy chậm hơn thời gian thực tế
✔ Lau dầu hay vệ sinh máy móc, bảo dưỡng trong quá trình vận hành bộ máy một thời gian dài
Xác định đúng thời điểm tình trạng của sản phẩm để nhanh chóng đem chúng đến trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot tại Hà Nội hay HCM để được kiểm tra kịp thời và sửa chữa.
Xác nhận điều kiện đáp ứng trong chính sách bảo hành tại hãng
Khi mua hàng tại các đại lý chính hãng bạn được nhận một phiếu bảo hành từ hãng, trong đây ghi đầy đủ các thông tin cần thiết để tra cứu như: mã số đồng hồ, thời gian mua đồng hồ, địa chỉ mua hàng. Phiếu bảo hành phải được đóng dấu xác nhận từ đại lý, đây là lý do vì sao các mặt hàng giả, hàng nhái không thể có thẻ hay phiếu bảo hành.
Không phải sản phẩm nào cũng được nhà sản xuất bảo hành chính hãng tại trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot
Lưu ý thẻ bảo hành và sổ bảo hành không có cái thứ hai cho cùng một sản phẩm, có nghĩa là bạn chỉ được cấp một lần duy nhất. Vì thế để tránh mất quyền lợi sau này khách hàng nên bảo quản và giữ gìn cẩn thận thẻ và sổ bảo hành.
Bảo hành đồng hồ Tissot tại HCM hay ở Hà Nội đều phải tuân thủ theo những nguyên tắc và quy định do hãng đặt ra. Và sau đây là những trường hợp không được áp dụng chính sách bảo hành tại hãng:
✔ Thay thế các linh kiện nói chung: dây đeo, bộ vỏ, pin,…
✔ Không bảo hành cho sự hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như bay màu, trầy xước,…
✔ Sản phẩm không được bảo hành khi lỗi đến từ khách hàng: không sử dụng đúng cách, bảo quản đồng hồ không kỹ, xảy ra các tình trạng rơi vỡ, va đập,…
Tissot chỉ chấp nhận bảo hành cho những sản phẩm khi các linh kiện và bộ máy bên trong gặp vấn đề từ nhà sản xuất, ngoại ra các lỗi đến từ người tiêu dùng không được chấp nhận bảo hành miễn phí.
Sản phẩm chỉ được bảo hành tại các trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot khi lỗi đó đến từ nhà sản xuất
Gói chính sách bảo hành đồng hồ Tissot tại Friday Shopping
• Đối với hàng mới:
Khách hàng được hưởng đầy đủ quyền lợi và số năm bảo hành đưa ra từ nhà sản xuất. Bạn có thể đem sản phẩm đến bất cứ trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot nào trên toàn quốc để được bảo hành miễn phí (nằm trong thời gian bảo hành).
• Đối với hàng like new (đã qua sử dụng):
Đối với sản phẩm còn thời gian bảo hành bạn vẫn được chính sách bảo hành từ hãng như thường lệ. Nhưng đối với các sản phẩm đã qua thời gian bảo hành người dùng có thể mua thêm gói bảo hành mở rộng từ Friday Shopping, bảng giá cập nhật thông tin bên dưới.
Bạn có thể chọn qua nhiều mẫu đồng hồ Tissot chính hãng tại Friday Shopping để có thể hưởng được sự bảo hành tại các trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot
Lời kết
Vì là một thương hiệu mang tầm quốc tế nên trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot nằm ở khắp mọi nơi và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nhưng trước khi đến trung tâm bảo hành bạn cần lưu ý những điều trên để không làm mất thời gian của chính mình.
Và điều đặc biệt quan trọng là thẻ bảo hành và sổ bảo hành chỉ được cấp một lần, để tránh “vung tiền qua cửa sổ” thì khách hàng phải bảo quản cẩn thận những vật dụng đi kèm.
Mỗi thương hiệu đều có số năm bảo hành sản phẩm của mình khác nhau và với Tissot là khoảng 2 năm, trong 2 năm này người dùng được hưởng quyền lợi, sự đảm bảo từ nhà sản xuất về các phiên bản đồng hồ chính hãng.
Ngọc Nhị
=================================
Danh sách đại lý đồng hồ Tissot tại TPHCM đã được xác thực